Nhận định trận đấu giữa Wales vs Đan Mạch giải UEFA WNL vào 1h15 ngày 27/9 

Trận Wales vs Đan Mạch sẽ diễn ra vào rạng sáng giờ Việt Nam. Một trận đấu đáng để xem với hai đội được đánh giá cao. Bài viết sẽ đưa ra những nhận định chi tiết của các chuyên gia 90phuttv.club. Bên cạnh đó là dự đoán tỷ số trận đấu cực kỳ chính xác dành cho anh em tham khảo. 

Nhận định về trận đấu giữa Wales vs Đan Mạch

Những nhận định về hai đội trước trận đấu giúp dự đoán kết quả chính xác nhất. Những đánh giá và phân tích về Wales vs Đan Mạch sẽ giúp anh em có thể tự đưa ra một tỷ số cho riêng mình. Hãy cùng theo dõi tại những mục bên dưới anh em nhé. 

Nhận định về đội tuyển nữ xứ Wales

Đội tuyển nữ xứ Wales thi đấu trong màu áo đỏ, quần trắng. Đội bóng do Hiệp bóng đá xứ Wales quản lý, trực thuộc liên đoàn bóng đá châu Âu. Sau đây sẽ là những nhận định về đội bóng này. 

Về thành tích

Đội bóng xứ Wales có thành tích khá là mờ nhạt. Tại các giải đấu quốc tế thành tích tốt nhất của đội là trận đấu với Scotland vào năm 1876. Đội tuyển từng lọt vào bán kết World Cup nữ năm 1956. Từng lọt bán kết giải đấu UEFA năm 2016. Hầu như tại các mùa giải đội bóng này đều dừng chân tại vòng 1 hoặc vòng 2. 

Về phong độ

Theo thống kê trong 10 trận đấu mà đội bóng thi đấu gần đây tại giải bóng giao hữu. Tổng 10 trận có 3 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Về các chiến thắng với đối thủ trong các trận chưa tạo ra được cách biệt quá lớn. Thế những đội lại có những màn thua đậm. Chẳng hạn thua 7-2 trước Ba Lan, 3-0 trước Iran, và thua 3-0 trước Hungary. 

Nhận định về đội tuyển nữ Đan Mạch

Đội tuyển nữ Đan Mạch thi đấu trong màu áo thi đấu trong trang phục đỏ. Đội bóng được quản lý bởi Hiệp hội bóng đá Đan Mạch, trực thuộc liên đoàn bóng đá châu Âu. Đội bóng từng tham dự nhiều mùa giải lớn như World Cup, UEFA, Olympic mùa hè, giải Algarve. Dưới đây sẽ là những nhận định của chuyên gia về đội tuyển Đan Mạch trong trận Wales vs Đan Mạch

Đội tuyển Đan Mạch trong màu áo thi đấu chính
Đội tuyển Đan Mạch trong màu áo thi đấu chính

Về thành tích

Đội tuyển nữ Đan Mạch có bảng thành tích khá tốt và có phần nhỉnh hơn đội tuyển nữ xứ Wales. Với 4 lần giành vé tham dự World Cup và 9 lần tham dự UEFA. 

Thành tích tốt nhất tại mùa giải châu Âu là năm 2017 khi đội bóng này vào được vòng chung kết. Đan Mạch đã lọt vào vòng loại trực tiếp tại World Cup nữ vào tháng trước trước khi thua 0-2 trước đồng chủ nhà Australia ở vòng 16 đội.

Tại mùa giải năm 2017 trong khuôn khổ UEFA, Đan Mạch đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng trước Bỉ và Na Uy với tỷ số 1-0. Đứng vị trí nhì bảng tại Tứ Kết, khi đánh bại đương kim vô địch. 

Về phong độ

Tính đến thời điểm hiện tại từ đầu năm 2023 đội tuyển nữ Đan Mạch đã tham gia giải World Cup và giao hữu giữa các đội tuyển quốc gia. Theo thống kê trong 10 trận mà đội tuyển này tham gia, có  6 trận thắng và 4 trận hòa. Những trận thắng đội tuyển Đan Mạch dẫn trước đối thủ từ 1 đến 2 bàn thắng. Tại những trận thua đội tuyển cũng không thua quá đậm, chủ yếu là để thua 1 bàn.

Bảng thống kê số trận thắng thua của Đan Mạch 
Bảng thống kê số trận thắng thua của Đan Mạch

Nhận định về lịch sử đối đầu Wales vs Đan Mạch

Hai đội đã có trận đấu giao hữu với nhau vào tháng 4 năm 2022 và đó là một trận Hòa. Có thể thấy dù đối đầu với đội tuyển xếp hạng thứ 13 trên thế giới, và chỉ là trận giao hữu. Thế những xứ Wales đã cho thấy được sự quyết tâm và cầm hòa đội tuyển Đan Mạch. 

Nhận định đội hình dự kiến ra sân trong trận Wales vs Đan Mạch

Elise Hughes là vua phá lưới ở Giải vô địch nữ FA của xứ Wales. Cô đã ghi tổng cộng sáu bàn sau bốn trận thi đấu. Hiện cô đang giữ vị trí tiền đạo của Crystal Palace và được gọi vào thi đấu cho đội tuyển quốc gia xứ Wales. 

Dù có thành tích tốt như vậy nhưng cô chỉ được tung vào sân thay người ở phút 89 ở Iceland, và Grainger. Điều này cho thấy khả năng thấp cho cơ hội ra sân của cầu thủ 22 tuổi này trong trận Wales vs Đan Mạch.

Elise Hughes cầu thủ sẽ chơi cho đội tuyển xứ Wales
Elise Hughes cầu thủ sẽ chơi cho đội tuyển xứ Wales

Đan Mạch tung ra sân một đội hình mạnh gồm các cầu thủ sau:

Vị trí thủ môn là: Lene Christensen

Vị trí hậu vệ gồm các cầu thủ: Simon Kjaer (AC Milan), Andreas Christensen (Chelsea), Jannik Vestergaard, Joachim Andersen, Mathias Jorgensen (Copenhagen), Daniel Wass, Jens Stryger Larsen, Joakim Maehle (Atalanta), Nicolai Boilesen.

Vị trí tiền vệ gồm: Christian Eriksen (Inter Milan), Thomas Delaney (Borussia Dortmund), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham), Mathias Jensen, Christian Norgaard (both Brentford), Anders Christiansen (Malmo)

Vị trí tiền đạo gồm: Kasper Dolberg (Nice), Jonas Wind (Copenhagen), Andreas Cornelius (Parma), Martin Braithwaite (Barcelona), Robert Skov (Hoffenheim), Mikkel Damsgaard (Sampdoria), Yussuf Poulsen (Leipzig), Andreas Skov Olsen (Bologna)

Dự đoán kết quả chính xác nhất của trận Wales vs Đan Mạch

Từ những nhận định nêu trên, có thể thấy đội bóng xếp thứ 14 thế giới Đan Mạch có phần mạnh hơn xứ Wales xếp thứ 31 thế giới. Từ đó chúng tôi dự đoán trận Wales vs Đan Mạch chuẩn nhất với tỷ số là : 3-1 nghiêng về Đan Mạch.

Như vậy đó là tất cả những nhận định về trận Wales vs Đan Mạch. Từ dự đoán kết quả trận đấu chính xác giúp bạn sử dụng chúng cho những kèo thể thao hấp dẫn. Và đừng quên theo dõi chúng tôi tại https://90phuttv.club/ket-qua-bong-da/ để nhận những bài viết dự đoán tỷ số chuẩn xác khác nhé. 



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

68 game bài – Hỗ trợ liên hệ CSKH nhanh chóng 24/7

Bật mí anh em các bước đăng ký tài khoản New88 chỉ trong một nốt nhạc

iT60s.org Website chi sẽ thủ thuật phần mềm hay nhất hiện nay